Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Dùng mỹ phẩm khi phụ nữ mang thai cần chú ý

Mọi phụ nữ đều mong muốn làm đẹp. Thêm một chút mỹ phẩm trang điểm cho khuôn mặt với đôi môi đỏ, làn da trắng và hàng mi cong thì sẽ che hết được khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính vì vậy mà mỹ phẩm đã trở thành bạn đồng hành của nhiều phụ nữ. 
Trong thời gian mang thai do phải đảm bảo sự an toàn cho thai nhi mà các bà mẹ đã luôn nhắc nhở bản thân phải chia tay với mỹ phẩm. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm khi cần thiết với các sản phẩm my pham danh cho ba bau với thành phần tự nhiên không gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Dùng mỹ phẩm khi phụ nữ mang thai cần chú ý


Trong thời gian mang thai da của các bà mẹ thường xuất hiện vết rạm, thô có khi là da quá nhờn nên dẫn đến mụn trứng cá nhiều, làn da không mịn màng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khi mang thai ở độ tuổi 25-30 tuổi da bắt đầu có dấu hiệu của sự thoái hóa và cần phải được chăm sóc tốt như dùng mặt nạ dưỡng da tự nhiên hay dùng các loại kem dưỡng da cho bà bầu an toàn. Vậy làm thế nào để cân bằng khi sử dụng mỹ phẩm mà không gây ảnh hưởng tới thai nhi?
Các chuyên gia khuyên tằng khi sử dụng mỹ phẩm trong thời gian mang thai. Bạn nên chọn các sản phẩm có chứa ít hóa chất nhất có nhiều thành phần tự nhiên.

Dùng mỹ phẩm khi phụ nữ mang thai cần chú ý



 Trong thời gian mang thai và cho con bú nếu bạn muốn có vẻ đẹp và an toàn thì bạn nên chú ý những điều sau:
- Trước khi dùng mỹ phẩm nên rữa mặt sạch. Sau khi không cần trang điểm nữa thì phải lau chùi cẩn thẩn và kỹ lưỡng. Không nên quá lạm dụng mà dùng nhiều mỹ phẩm để trang điểm đậm đặc biệt là cho da mặt và môi.
- Dùng nước vo gạo hoặc sữa tươi để tẩy rửa mặt là cách hiệu quả và an toàn nhất cho vẻ đẹp của bạn.
- Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có chứa chì và đồng. Giảm thiểu đánh son môi có chứa nhiều chì. Nếu sử dụng son môi thì khi uống nước bạn nên cẩn thận để tránh son môi chảy vào đường tiêu hóa và hấp thụ trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng xấu cho cả mẹ và bé.
- Khi dùng các loại mỹ phẩm kể cả sữa tắm cũng phải dùng loại sản phẩm sữa tắm cho bà bầu để giúp là da của bạn khỏe mạnh và tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét