Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Mẹo tắm cho trẻ mới sinh bằng sữa tắm cho bé sơ sinh

Sữa tắm cho bé sơ sinh của Sanosan là sản phẩm tốt nhất dành cho bé sơ sinh với các thành phần hoạt tính tự nhiên giúp làm sạch làn da của bé.
Bé mới sinh ra thường có làn da rất mỏng manh cũng như các cơ xương chưa chắc vì vậy việc tắm cho bé cũng phải hết sức cẩn trọng. Việc tắm cho trẻ sơ sinh có thể là điều đáng sợ, nhất là với các bậc cha mẹ lần đầu.


Mẹo tắm cho trẻ mới sinh bằng sữa tắm cho bé sơ sinh


Trong khi việc tắm gội là điều quan trọng cho sức khoẻ và vệ sinh của em bé, trải nghiệm này có thể gây căng thẳng cho các bậc cha mẹ mới và khiến các bé sợ hãi. Tuy nhiên, đó sẽ là khoảng thời gian để cha mẹ và con cái gắn bó, vui vẻ và dần trở thành thói quen.

Chuẩn bị trước

Để thực hiện việc tắm rửa dễ dàng hơn cho bạn và ít căng thẳng cho bé, hãy thu thập tất cả đồ dùng cần thiết trước khi cởi đồ cho bé và cho bé vào bồn tắm. Đảm bảo trong giỏ đồ gần đó có khăn trùm đầu để quấn cho bé sau khi tắm xong. Thêm vào đó là một ít quần áo sạch, bằng vải mềm, phù hợp với làn da của bé; dầu gội đầu cho bé loại không nhỏ giọt, sua tam cho be so sinh ở dạng lỏng, dầu cho trẻ em và khăn lau tay. Một chiếc cốc nhựa nhỏ để múc nước tắm cho bé sẽ rất hữu ích. Mỗi lần em bé tắm xong, lau khô và ăn đồ cho bé, đặt bé ở nơi an toàn, chẳng hạn như nôi hoặc ghế an toàn.


Mẹo tắm cho trẻ mới sinh bằng sữa tắm cho bé sơ sinh



Tắm bằng miếng bọt biển

Tắm bằng miếng bọt biển liên quan đến việc sử dụng miếng bọt biển mềm để tắm cho bé, cùng với sữa tắm và chậu nước ấm. Đối với trẻ sơ sinh, tắm bằng miếng bọt biển là rất quan trọng trong vài tuần đầu tiên, trong khi đợi dây rốn khô, rụng và lành. Bé trai sơ sinh đã được cắt bao quy đầu cũng nên được lau-tắm cho đến vết cắt bao quy đầu đã lành. Việc tắm bằng miếng bọt biển 2-3 lần mỗi tuần sẽ đảm bảo cho em bé luôn sạch sẽ mà không làm khô da của bé. Đặt một chiếc khăn trên đệm của bàn thay tã và thay đồ cho bé. Nhúng miếng bọt biển trong một bát hoặc chậu nước ấm và thêm một vài giọt sữa tắm trẻ em. Lau bé từ vai và cổ xuống vùng dưới bàn chân, cuối cùng là vùng sinh dục. Sau đó, rửa sạch miếng bọt biển trong nước thường để lau sạch xà phòng trên người bé. Quấn bé trong chiếc khăn tắm mềm, sau đó sử dụng khăn mềm để lau nhẹ nhàng mặt và đầu.

An toàn khi tắm

Có rất nhiều biện pháp an toàn khi tắm cho trẻ sơ sinh, nhưng điều quan trọng nhất cần nhớ là không bao giờ được để bé một mình trong bồn tắm. Ngay cả khi sử dụng bồn tắm em bé, có phía sau hơi nghiêng để em bé dựng lên, em bé vẫn có thể trượt xuống nước nếu còn lại một mình. Nếu bạn cần đồ dùng khi bé trong bồn tắm, hãy nhờ ai đó lấy giúp. Hãy chắc chắn đặt bồn tắm cho bé tránh xa dây điện. Trẻ thường với xung quanh khi bị kích thích và có thể vô tình bám vào dây điện và bỏ nó vào trong nước tắm. Nhiệt độ nước cũng rất quan trọng cho sự an toàn của bé, tốt nhất bạn không nên để nước cao quá 40 độ C.

>> Tham khảo sản phẩm cho bà bầu: duong da cho ba bau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét