Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Sữa tắm cho bé sơ sinh hương Chuối Sanosan nhẹ nhàng

Sản phẩm sữa tắm cho bé sơ sinh bao gồm cả tắm và gội cho bé với hương Chuối nhẹ nhàng với mùi hương của chuối chăm sóc bảo vệ cơ thể của bé.
Sản phẩm là sự kết hợp với các thành phần hoạt tính nhẹ nhàng và hương thơm tự nhiên tươi mát của chuối giúp làm sạch và chăm sóc làn da mỏng manh của bé, giúp bé lấy đi những tế bào chết và nuôi dưỡng da của bé một cách hoàn hảo. Khi gội đầu cho bé tóc bé sẽ mềm mượt hơn bảo vệ da đầu của bé.

Sữa tắm cho bé sơ sinh hương Chuối Sanosan nhẹ nhàng


Sản phẩm sua tam cho be so sinh hương chuối là dòng sản phẩm sữa tắm gội thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống và đã được chứng nhận không gây kích ứng da cho bé.Sữa tắm gội sẽ mang đến cho bé thời gian tắm thật vui vẻ và sảng khoái, giúp Bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.
Cách sử dụng sữa tắm gội này như sau: làm ấm tóc và cơ thể của bé với nước ấm. Nhẹ nhàng massage với một lượng sản phẩm vừa đủ lên tóc và toàn bộ cơ thể bé sau đó rồi rửa sạch với nước ấm.


Sữa tắm cho bé sơ sinh hương Chuối Sanosan nhẹ nhàng


Cách bảo quản sản phẩm cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng. Không để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng. Tránh để tầm tay với của bé.
Sản phẩm đang được bán trên toàn quốc. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm này nhiều hơn nhé.
>> Xem thêm sản phẩm cho mẹ bầu: duong da cho ba bau, mỹ phẩm dành cho bà bầu, sữa tắm cho bà bầu, kem chong ran cho ba bau...
VP Hà Nội:
Đ/c: 278 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Tel :04 3728 1440

VP TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 283/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10
Tel :0908110140
Hotline: Ms Huyền: 0904 855 155

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét