Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Cách chăm sóc bé sơ sinh tắm vào mùa đông

       Sữa tắm cho bé sơ sinh-Sanosan là một sản phẩm giúp các bé thoải mái hơn trong mùa đông lạnh giá.

       Bước vào mùa đông các bậc phụ huynh sợ các em bé bị lạnh lên chăm chút mặc nhiều áo ấm cho bé nhưng các bạn lại sợ việc tắm thường xuyên cho bé thì sợ bị gió lạnh thổi vào khiến trẻ bị bệnh nên chỉ lau người và thay quần áo. Nhưng các bạn có biết việc không thường xuyên tắm cho bé sẽ khiến các bé thấy khó chịu? Đó cũng chính là một trong những lý do khiến trẻ mệt mỏi và chậm lớn.
Chính vì vậy bạn cần phải thường xuyên tắm cho bé của mình với sua tam cho be so sinh nhưng cũng vẫn phải lưu ý các vấn đề để an toàn cho bé của bạn.


Sữa tắm cho bé sơ sinh-Sanosan



      Sau đây sanosan sẽ giúp bạn tham khảo một số lưu lý trong khi bạn tắm cho bé vào mùa đông này nhé:
-           - Trước khi tắm cho bé bạn nên thử độ lạnh nóng của nước tắm. Nước tắm của bé không nên lạnh quá sẽ khiến bé bị cảm lạnh và không nên nóng quá sẽ khiến bé bị tổn thương da. Việc này bạn phải lưu ý trong suốt quá trình tắm cho bé. Bạn nên tắm cho bé trong không gian kín, tránh gió lùa vào được.
-         - Khi tắm cho bé sơ sinh cần thiết nhất là kỹ thuật tắm cần theo các bước nhất định. Các bước cần thiết để tắm cho bé bạn có thể tham khảo tại link này: http://sanosan.vn/cach-tam-va-goi-toan-cho-tre-so-sinh/.
-          - Sau khi tắm xong nên đặt bé vào khăn choàng tắm kín từ đầu tới chân rồi bế bé vào lòng ủ ấm cho bé tới khi môi bé hồng trở lại thì từ từ mặc quần áo cho bé. Lưu ý cần thiết bạn nên mở khăn choàng đến đâu thì mặc quần áo cho bé tới đó nhé để tránh cho bé bị lạnh.

Cách chăm sóc bé sơ sinh tắm vào mùa đông



-          - Bạn nên chú ý vào mùa đông bạn chỉ cần tắm cho bé một tuần tầm 2 đến 3 lần là được. Thời gian tắm cho bé cũng không nên kéo dài quá 3 phút kể từ khi cho bé xuống nước đến lúc bé ra khỏi chậu.
-          - Quần áo mặc cho bé vào mùa đông nên là vải tự nhiên. Giúp cho da của bé dễ thở, ngăn ngừa đổ mồ hôi và hạn chế kích ứng da của bé.

     Với cách chăm sóc bé theo hướng dẫn trên bé của bạn sẽ luôn thoải mái và được phát triển tốt nhất trong mùa đông lạnh giá này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét