Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách chăm sóc da nhạy cảm cho bé sơ sinh

Với các loại sản phẩm như sua tam cho be sơ sinh, mỹ phẩm cho bé sơ sinh, ... khi dùng cho trẻ phải được sự đồng ý của bác sỹ và phải chọn các loại sản phẩm co uy tín chất lượng cao.
Da của trẻ thường rất mềm mỏng nên rất dễ bị dị ứng với các thành phần hóa học có trong một số loại sản phẩm. Chính vì vậy các sản phẩm dành cho bé sơ sinh thường là các sản phẩm được làm từ thiên nhiên hay các loại mỹ phẩm cho em bé thường được định mức lượng hóa chất rất nhỏ. 


Cách chăm sóc da nhạy cảm cho bé sơ sinh


Thực tế, các sản phẩm dưỡng da cho trẻ em là loại sản phẩm hoàn hảo cho những người có da nhạy cảm, vì được làm từ những thành phần nhẹ phù hợp cả với trẻ sơ sinh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 7 loại sản phẩm Sanosan dành cho em bé để làm đẹp an toàn cho làn da của bé.

Tinh dầu Sanosan
Tinh dầu thường được dùng để dưỡng ẩm da cho em bé sau khi tắm xong. Chúng ta cũng có thể sử dụng tinh dầu dành cho trẻ em này để tẩy trang tước khi đi ngủ an toàn và hiệu quả.

Giấy ướt Sanosan
Khăn giấy ướt đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong việc vệ sinh cho trẻ. Giấy ướt em bé có thể giúp bạn dễ dàng lau sạch các vết bẩn bám trên quần áo, cơ thể mà không gây kích ứng hay khô da vì không chứa cồn, thậm chí là để lại mùi hương dịu nhẹ, khoan khoái. Bạn có thể dùng giấy ướt để tẩy trang vào cuối ngày hoặc làm sạch tay, miệng sau khi ăn nữa.


Cách chăm sóc da nhạy cảm cho bé sơ sinh



Dầu gội đầu Sanosan
Các thành phần trong dầu gội đầu của trẻ em thường được sản xuất không gây kích ứng, dị ứng cho da nên rất an toàn dành cho da đầu của người bé sơ sinh. Không những vậy, mùi thơm của dầu gội đầu của trẻ em rất ngọt ngào và dễ chịu.

Sữa tắm cho bé sơ sinh Sanosan
Nếu loại sữa tắm bình thường có chứa kiềm, khiến da tay của bé bị khô thì hãy thử nghiệm xà phòng dành cho em bé Sanosan. Sữa tắm cho bé sơ sinh của Sanosan có hương thơm dịu mát sẽ làm cho da bé có cảm giác mềm mịn, dễ chịu. Chỉ sau ít ngày dùng thử, da tay của bé trông sẽ nõn nà, hấp dẫn hơn hẳn.

Phấn rôm Sanosan
Loại mỹ phẩm dành cho em bé này vô cùng hữu dụng trong khoản giúp bé hút dầu thừa trên da đầu. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phấn rôm để kiểm soát mùi khó chịu từ vùng nách hay bàn chân, bẹn của bé.

Kem chống phát ban Sanosan
Sản phẩm này có công dụng phòng ngừa những nốt mẩn ngứa và phát ban. Bạn có thể sử dụng chúng để làm dịu những vết mẩn ngứa, phát ban bất chợt hiện hữu trên làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét