Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Dưỡng da cho bà bầu cần lưu ý khi dùng mỹ phẩm

Các biện pháp sử dụng các loại mỹ phẩm dành cho bà bầu cần phải phải được lưu ý chọn lựa và sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao.

Trong thời kỳ mang thai sự gia tăng đột biến của nội tiết tố trong thai kỳ ảnh hưởng tới các bộ phận trong cơ thể bạn và bao gồm cả vấn đề về làn da. Da của bà bầu rất dễ bị khô, nhờn, thâm nám, rạn nứt... Do đó để có được làn da mịn màng khỏe mạnh các bạn cần phải chăm sóc làn da của mình bằng các biện pháp sử dụng các loại mỹ phẩm dành cho bà bầu, kem dưỡng da cho bà bầu, kem chống rạn nứt da cho bà bầu và phải được mua tại những thương hiệu nổi tiếng có uy tín trên thị trường để tránh gây ảnh hưởng da và ảnh hưởng tới sức khỏe của bé hay sử dụng các biện pháp chăm sóc tự nhiên như đắp mặt lạ bằng các loại quả...

Dưỡng da cho bà bầu cần lưu ý khi dùng mỹ phẩp


Nhưng mẹ bầu nên biết rằng, các loại thuốc uống trị mụn hay thuốc chăm sóc da phổ biến có chứa salicylic axit và glycolic axit cũng có thể gây hại cho sự phát triển của bé. Do đó, thay vì uống thuốc để kiểm soát mụn trứng cá hoặc dưỡng da, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc chuyển sang các loại kem bôi, thuốc nước được chỉ định cho phụ nữ có thai.
Khoảng 90% thai phụ có các vết rạn trên bụng, ngoài ra vết rạn có thể sẽ xuất hiện ở những khu vực khác như ngực, đùi v.v… Có thể bạn sẽ khó ngăn chặn hoàn toàn những vết rạn đáng ghét này, nhưng có một số cách để hạn chế phần nào, đó là dùng các loại kem dưỡng da cho bà bầu, sữa dưỡng ẩm hàng ngày. Bạn nên thoa 1 lớp mỏng và massage nhẹ nhàng sau khi tắm xong, và sử dụng từ 2 – 3 lần mỗi ngày. Đồng thời nên sử dụng kem dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên để làm giảm lượng hóa chất đi qua da gây ảnh hưởng không tốt đến bé. Giữ cân nặng tăng từ từ cũng là cách hay giúp giảm vết rạn trên da, vì việc tăng cân quá nhanh và quá mức sẽ làm cho tình hình rạn da thêm tồi tệ.


Dưỡng da cho bà bầu cần lưu ý khi dùng mỹ phẩp


Để giảm hấp thu các chất hóa học qua da và ngăn ngừa mụn trứng cá nặng hơn khi trang điểm, mẹ bầu nên chọn các loại mỹ phẩm mang thương hiệu Sanosan được nhập khẩu 100% từ Đức hoặc chứa các thành phần khoáng chất.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm dành cho bà bầu như sữa tắm cho bà bầu.
Để biết thêm về sản phẩm dành cho bà bầu các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

VP Hà Nội:
Đ/c: 278 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ - Tel : (84-4) 3728 1440

VP TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 283/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10

Tel : 0908110140 Hotline: Ms Huyền: 0904 855 155

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét