Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Dưỡng da cho bà bầu để tránh lão hóa

Làm thế nào để duong da cho ba bau khi mang thai ít lão hóa và mạnh khỏe là điều mà đa số các chị em bầu rất để ý.

Nhất là đối với các bà bầu làm việc văn phòng thường tiếp xúc với máy tính nên làn da dễ bị khô hơn, xám xịt và xuất hiện nếp nhăn. Không những vậy da của các bà bầu thường mẫn cảm hơn và dễ bị các yếu tố môi trường gây hại.
Vậy việc chăm sóc dưỡng da cho bà bầu cần làm như thế nào?
Hôm nay Sanosan xin chia sẽ với các bà bầu một số kinh nghiệm rất tốt để làn da của bạn luôn tươi trẻ và mịn màng nhé.
1.       Chế độ ăn uống:


duong da cho ba bau




Bạn phải thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm cung cấp nhiều chất vitamin trong thực đơn hàng ngày của mình. Bao gồm các loại rau, củ, quả như cà rốt, cà chua, lê, ổi, … giúp bạn khôi phục lại lượng vitamin đã mất cho làn da. Và đặc biệt cần phải bổ sung đủ lượng nước được đưa vào trong cơ thể để tốt cho thai nhi và cũng để chống lại sự khô da khi tiếp xúc nhiều với máy tính. Mỗi bà bầu cần phải uống 2 lít nước mỗi ngày.
2.       Đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng da và massage da
Vào những lúc thư giãn như buổi trưa, buổi tối và trước lúc đi ngủ các bà bầu hãy chăm sốc làn da của mình bằng cách đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng da cho bà bầu và massage.


duong da cho ba bau



Việc chọn sản phẩm kem dưỡng da hay sua tam cho ba bau bạn cần phải tham khảo theo ý kiến của bác sỹ và lựa chọn các sản phẩm uy tín như sản phẩm của Sanosan được nhập khẩu từ Đức 100 %.
Với việc massage thì bạn cũng lên làm thật cẩn thận như trước tiên bạn phải rửa mặt bằng nước ấm pha với vài giọt nước cốt chanh.
Massage xoay vòng qua đường viền môi dưới. Sau đó, xoay nhẹ đầu ngón tay từ môi đến tai và từ hai bên sống mũi đến phần xương gò má. Massage nhẹ trong 5 phút, sẽ giúp chăm sóc da mặt cho bà tươi trẻ và có sức sống hơn. Từ phần giữa trán, dùng đầu ngón tay massage nhẹ theo hướng từ trong ra ngoài, rồi vòng lại phần giữa trán. Nên nhớ, thao tác massage luôn nhẹ nhàng, tránh tì quá mạnh làm tổn thương da mặt. Sau khi massage xong, hãy rửa mặt bằng nước ấm. Dùng khăn lông khô, mềm hoặc bông mút thấm nước để dặm cho khô da. Không nên dùng khăn lau mặt theo cách chà xát dễ gây tổn thương cho da. Với thao tác massage đơn giản, nhẹ nhàng và không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần thực hiện một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối, sẽ giúp chăm sóc da mặt cho bà bầu luôn giữ được vẻ trẻ trung lâu hơn, giúp da thông thoáng, sạch sẽ. Sau đó, bôi kem dưỡng da cho bà bầu để hồi phục da.
 Xem thêm sản phẩm: my pham danh cho ba bau của sanosan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét