Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cách sử dụng mỹ phẩm dành cho bà bầu để có làn da khỏe mạnh

Để có được làn da khỏe mạnh mà vẫn thỏa mãn được việc làm đẹp của các bà bầu thì bạn nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm dành cho bà bầu uy tín an toàn.
Sự gia tăng đột biến của nội tiết tố trong thai kì ảnh hưởng đến hầu hết bộ phận trong cơ thể bạn, bao gồm cả làn da, với hàng loạt các vấn đề có thể nảy sinh như da bị nhờn, khô, thâm nám, rạn nứt hay nổi các gân máu trên mặt v.v… Do đó, để có được làn da mịn màng, khỏe mạnh, bạn cần phải thay đổi thói quen chăm sóc da của mình.

Cách sử dụng mỹ phẩm dành cho bà bầu để có làn da khỏe mạnh


Sau đây là những việc bạn nên làm khi chăm sóc da của bạn:
1. Mỗi lần tẩy trang phải thật sạch, để phòng chống sắc tố tích tụ trong da.
2. Không nên trang điểm quá đậm, đặc biệt tránh sử dụng son môi màu đỏ đậm, lâu phai, bởi nó thường chứa nhiều chì.
3. Tránh dùng mỹ phẩm chứa kích thích tố như đồng, thủy ngân, chì và các kim loại nặng. Nên dùng các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng.
4. Không nên sử dụng các sản phẩm làm sạch, đã hết hạn sử dụng và mỹ phẩm của người khác. Bạn có thể dùng một số sản phẩm dưỡng da cho bà bầu nếu thực sự cần thiết.
5. Không dùng bút kẻ lông mày, kẻ mắt, kẻ viền môi, chuốt mi.
6. Không nên vì một vài tàn nhang, vết nám xuất hiện trên mặt mà sử dụng mỹ phẩm làm đẹp suốt thời gian mang thai.
7. Tốt nhất không dùng son môi, nếu sử dụng, bạn phải lau sạch son trước khi uống nước, để tránh không cho các chất độc hại thông qua đường miệng vào trong cơ thể mẹ.

Cách sử dụng mỹ phẩm dành cho bà bầu để có làn da khỏe mạnh


Không những vậy bạn cũng nên lưu ý những điều cần tránh sau:
- Các vết thâm nám trên da có thể sẽ trầm trọng hơn nếu mẹ bầu dùng mỹ phẩm chứa nhiều hương liệu, có chiết xuất từ đậu nành hoặc tinh dầu cam Bergamot. Tuy vậy, nếu chưa bị nám thì các loại mỹ phẩm chiết xuất từ đậu nành lại rất tốt cho da của bạn.

- Để giảm hấp thu các chất hóa học qua da và ngăn ngừa mụn trứng cá nặng hơn khi trang điểm, mẹ bầu nên chọn các loại mỹ phẩm có dán nhãn " Sanosan" với thành phần tự nhiên hoặc chứa các thành phần khoáng chất.

- Nếu đang làm việc trong các lĩnh vực có liên quan đến xử lý hóa chất, bao gồm cả thuốc nhuộm tóc và sơn móng tay, bạn phải đặc biệt cẩn thận tránh để chúng tiếp xúc với da bằng cách đeo bao tay và các thiết bị bảo vệ khác.
- Bạn cũng nên dùng sữa tắm cho bà bầu để tắm với các thành phần hoạt chất không gây hại cho bà bầu và thai nhi để bạn và bé có một làn da khỏe đẹp nhất. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm Sanosan chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét