Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Dị ứng với mỹ phẩm dành cho bà bầu bạn cần làm gì?

Việc dị ứng với mỹ phẩm dành cho bà bầu là hiện tượng thường xuyên xảy ra do da của bà bầu thường mẫn cảm hơn.

Vậy các bà bầu cần phải làm gì để bảo vệ làn da của mình và cần phải làm gì khi bị dị ứng với mỹ phẩm dành cho bà bầu.
Mỗi ngày, cơ thể của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều hóa mỹ phẩm. Điều này đã trở thành một thói quen làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Và cho dù bạn là một bà bầu thì việc chăm sóc cho sắc đẹp vẫn là không thể thiếu với các loại hóa mỹ phẩm khác nhau như: mỹ phẩm dành cho bà bầu, dưỡng da cho bà bầu, sữa tắm cho bà bầu,... Mặc dù các loại hóa mỹ phẩm giúp chúng ta cảm thấy cơ thể sạch sẽ hơn, đẹp hơn nhưng chúng cũng gây ra hiện tượng kích ứng da hay dị ứng da. Và việc dị ứng da sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các bà mẹ đang mang thai.

Dị ứng với mỹ phẩm dành cho bà bầu bạn cần làm gì?



Do sự thay đổi của nội tiết tố nên trong khi mang thai da mặt của một số thai phụ xuất hiện các vết tàn nhang và các nốt ban hình cánh bướm. Để che lấp các vết xạm này nhiều chị em dùng biện pháp trang điểm thật đậm. Nhưng đó lại là cách làm hại da mình. Da của phụ nữ lúc mang thai mẫn cảm hơn rất nhiều so với bình thường. Điều đó dẫn đến khi họ dùng nhiều mĩ phẩm sẽ gây dị ứng da. Với đường hô hấp, dưới sự ảnh hưởng của nước hoa và những mùi thơm sực nức của mỹ phẩm (nếu mỹ phẩm có hóa chất tạo hương) cũng dễ gây ra phản ứng dị thường.
Vậy khi bị dị ứng bạn cần phải khắc phục tình trạng đó ngay để tránh ảnh hưởng tới thai nhi.
1. Tìm ra được nguyên nhân gây hiện tượng viêm da và ngừng ngay việc sử dụng sản phẩm bạn đang dùng lại. Rửa sạch mặt với nước nhằm làm trôi hết loại kem, mỹ phẩm có trên da. Thông thường chỉ cần làm như vậy, các triệu chứng trên da sẽ giảm dần cho đến khi hết hẳn.


Dị ứng với mỹ phẩm dành cho bà bầu bạn cần làm gì?


2. Nếu như qua 2 ngày tình trạng trên da vẫn còn mà không hề suy giảm, tùy vào tình trạng da mà bạn có cách xử lý khác nhau. Nếu bạn cảm thấy da bị triệu chứng dị ứng nhẹ, hãy đến tiệm thuốc, các dược sĩ sẽ kê đơn cho bạn dùng loại kem bôi thông thường có chứa thành phần corticoid, đây là loại thuốc chống viêm, chống dị ứng cho da trong giai đoạn đầu của bệnh.
3. Nếu như qua 1 tuần bạn vẫn không thấy da có tiến triển hơn, bạn nên đi đến bác sĩ, bệnh viện chuyên về điều trị da như bệnh viện da liễu. Bạn nên đem theo loại sản phẩm mà bạn nghi ngờ là nguyên nhân gây ra dị ứng da cho bạn giúp bác sĩ nhanh chóng xác định tình trạng của bạn hơn nhé!
Trước khi sử dụng bất kì một hóa mỹ phẩm nào, bạn nên thử trước khi dùng cho da mặt. Các loại kem dưỡng da cho bà bầu, kem làm trắng da bà bầu,kem chống dãn, kem trị nám… dù nổi tiếng về chất lượng nhưng cũng sẽ có một số ít người có phản ứng với các thành phần trong kem. Hãy thoa một ít kem lên vùng cổ tay, để khoảng 1 ngày xem có phản ứng phụ xảy ra hay không.Nếu không bạn mới có thể sử dụng tiếp.
Chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với mình nhé. Các bạn hãy đến với dòng sản phẩm Sanosan cho cả mẹ và bé được nhập khẩu từ Đức với công nghệ từ thiên nhiên sẽ giúp da của bạn mịn màng, khỏe mạnh và ít gây di ứng.
Vậy hãy thử dùng sản phẩm của chúng tôi nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

VP Hà Nội:
Đ/c: 278 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Tel : (84-4) 3728 1440 VP

TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 283/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10
Tel : 0908110140 Hotline: Ms Huyền: 0904 855 155


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét