Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Dưỡng da cho bà bầu hiệu quả với sản phẩm Sanosan

Dưỡng da cho bà bầu là cách hiệu quả nhất giúp các bà bầu có được làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bởi vì trong thời gian mang thai da của bạn có xu hướng bị xấu đi.
 9 tháng mang thai, cùng với niềm hạnh phúc sắp được chính thức ôm thiền thần bé nhỏ trên tay, chị em cũng phải đối mặt với không ít những thay đổi của cơ thể đặc biệt là làn da. Hàm lượng hooc-mon tăng lên đã làm cho da chị em đột ngột khô sạm đi. Điều này đã khiến rất nhiều mẹ tự ti về nhan sắc của mình. Để cải thiện sắc tố, giúp da hồng hào hơn, các mẹ có thể sử dụng dầu dưỡng da cho bà bầu với nhiều loại kem hay mỹ phẩm dành cho bà bầu có chứa nhiều vitamin E và được làm với thành phần tự nhiên không gây ảnh hưởng tới mẹ và bé. Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm Sanosan được nhập khẩu từ Đức với thành phần tự nhiên chứa nhiều vitamin E giúp dưỡng da bà bầu một cách tốt nhất.


Dưỡng da cho bà bầu hiệu quả với sản phẩm Sanosan


 Sanosan với những ưu điểm vượt trội:
- Những thành phần có lợi từ tự nhiên ngăn cho da khỏi bị khô trong khi vẫn duy trì sự mềm mại và đàn hồi cho da.
- Đảm bảo về tính hiệu quả của các thành phần chăm sóc da như Hibiscin và tinh dầu Jojoba.
- Thành phấn giầy Vitamin E kết hợp với hạt bơ mỡ giúp ngăn ngừa khô da.
Đến với Sanosan bạn sẽ yên tâm vì chúng tôi là sản phẩm mang thương hiệu uy tín trên thị trường thể hiện: 
- Sanosan được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức - http://www.daab.de/). Đây là tổ chức duy nhất của Đức có quyền chứng nhận dòng sản phẩm cho da nhạy cảm Sanosan. 


Dưỡng da cho bà bầu hiệu quả với sản phẩm Sanosan


- Sanosan được đánh giá "Sản phẩm tốt" bởi OKO-TEST (Tổ chức thẩm định vì quyền người tiêu dùng Đức - http:/www.oekotest.de/). Tổ chức này đánh giá các sản phẩm dựa trên những tiếu chí vô cùng nghiêm ngặt. Người tiêu dùng Đức rất coi trọng và tin tưởng nó bởi đây là một dịch vụ kiểm nghiệm độc lập cho các sản phẩm tiêu dùng. 
- Được ECARF (tổ chức nghiên cứu dị ứng Châu Âu) chứng nhận. Tất cả các sản phẩm có chứng nhận Ecarf đều qua kiểm nghiệm và được chứng minh là sản phẩm thích hợp cho người có cơ địa dị ứng.
Vậy hãy đến và thử nghiệm để có được một làn da tốt nhất nhé.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa tắm cho bà bầu để bạn và bé được an toàn và khỏe mạnh nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét